การประเมินคุณภาพ ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 การให้บริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
มหาวิทยาลัยจัดทำแบบประเมินคุณภาพการจัดบริการนักศึกษา ระดับปริญญาตรี และเก็บข้อมูลความคิดเห็นของเพื่อประเมินคุณภาพการศึกษาระดับมหาวิทยาลัย ตามองค์ประกอบที่ 1 การผลิตบัณฑิต ตัวบ่งชี้ที่ 1.4 การบริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี สรุปผลเป็นรายปีการศึกษา โดยนำผลประเมินเสนอต่อมหาวิทยาลัย เพื่อนำผลประเมินมาปรับปรุงและพัฒนาการให้บริการและการให้ข้อมูลสำหรับนักศึกษาของมหาวิทยาลัยในระยะต่อไป โดยเก็บข้อมูลแบ่งเป็น 3 ด้าน ดังนี้
- ด้านการให้คำปรึกษา แนะแนวการใช้ชีวิต และการเข้าสู่อาชีพ
- ด้านการจัดบริการให้ข้อมูลของหน่วยงานที่ให้บริการกิจกรรมพิเศษนอกหลักสูตร แหล่งงานทั้งเต็มเวลาและนอกเวลา
- ด้านการจัดกิจกรรมเตรียมความพร้อมเพื่อการทำงานเมื่อสำเร็จการศึกษา
การเก็บข้อมูล 3 ด้าน (ขอความกรุณาประเมินตามด้านที่นักศึกษาเคยใช้บริการ)
ผลการประเมิน
รายงานผลการประเมินคุณภาพการให้บริการนักศึกษาระดับปริญญาตรี มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม
- ปีการศึกษา 2565
- ปีการศึกษา 2564
- ปีการศึกษา 2563
- ปีการศึกษา 2562
- ปีการศึกษา 2561
- ปีการศึกษา 2560
- ปีการศึกษา 2559
รายละเอียดเพิ่มเติม
หน่วยแนะแนวอาชีพและให้คำปรึกษา งานบริการนักศึกษาและศิษย์เก่า กองพัฒนานักศึกษา
โทรศัพท์ 055-267000-2 ต่อ 9606