ม.ราชภัฏพิบูลสงคราม โดย ศูนย์แนะแนวและให้คำปรึกษา ร่วมกับ กรมสุขภาพจิต โดย ศูนย์สุขภาพจิตที่ 2 จัดอบรมการดูแลสุขภาพจิต “วัดใจ เติมพลัง สังคมมีสุข” ในโอกาสวันสัปดาห์สุขภาพจิตแห่งชาติ 2565

มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม ร่วมกับ ศูนย์สุขภาพจิตที่ 2 กรมสุขภาพจิต จัดโครงการอบรมให้ความรู้การดูแลสุขภาพจิต “วัดใจ เติมพลัง สังคมมีสุข” ให้กับนักศึกษาและบุคลากร  ในวันศุกร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2565 ณ ห้องประชุม ท.209 อาคารทีปวิชญ์ (ส่วนทะเลแก้ว) เวลา 08.30 – 12.00 น. โดย ผศ.ดร.พิทักษ์ อยู่มี รักษาราชการแทนอธิการบดี ให้เกียรติต้อนรับเครือข่ายด้านสุขภาพจิต ได้แก่ นายชูพงษ์ สังข์ผลิพันธ์ ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาพจิตที่ 2 และ นายแพทย์ภาณุ คูวุฒยากร ผู้อำนวยการโรงพยาบาลจิตเวชพิษณุโลก โดยมีคณาจารย์ บุคลากร และ นักศึกษาของมหาวิทยาลัยเข้าร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก

กิจกรรม “วัดใจ เติมพลัง สังคมมีสุข” เป็นการบรรยายให้ความรู้ เกี่ยวกับ Stress (เครียด) Burnout (ภาวะหมดไฟ) Depression (ซึมเศร้า) และ Suicide (เสี่ยงฆ่าตัวตาย) การเสริมสร้างพลังใจวิธีการผ่อนคลายความเครียด รวมถึงการตรวจวัดความเครียดด้วยเครื่อง Biofeed black และให้คำปรึกษาสุขภาพจิต นักจิตวิทยาจาก ศูนย์สุขภาพจิตที่ 2 และ โรงพยาบาลจิตเวชพิษณุโลก และ รพ.สต.พลายชุมพล

มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม โดย ศูนย์แนะแนวและให้คำปรึกษา ขอขอบคุณทุกท่านมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *